
|
|
|
Các con học sinh trường Mầm non Số 6 xếp hàng chào mừng 50 năm Ngày Giải phòng miền Nam.
Chi bộ nhà trường đã tổ chức chuyến tham quan, tìm hiểu tại di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò – "địa ngục trần gian" một thời, nơi đã ghi dấu lòng kiên trung, bất khuất của những người chiến sĩ cách mạng. Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường ôn lại lịch sử hào hùng, tiếp thêm ngọn lửa yêu nước, ý chí phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp trồng người.

Song song với đó, nhà trường đã tổ chức cho các con học sinh tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí trang nghiêm, các bé được tận mắt nhìn thấy hình ảnh Bác Hồ kính yêu, được nghe cô giáo kể chuyện về cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của Người. Qua chuyến tham quan, những mầm non nhỏ tuổi đã được gieo vào lòng niềm kính yêu đối với Bác Hồ – vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

Tại trường, các bé được tham gia hoạt động trải nghiệm: làm mũ ngụy trang cho chú bộ đội, làm máy bay, vẽ tranh về ngày hội thống nhất... Bằng những đôi bàn tay nhỏ bé, qua từng sản phẩm thủ công, các bé đã được trải nghiệm, thấm nhuần những giá trị lịch sử quý báu một cách tự nhiên, gần gũi mà sâu sắc.
|
|
|
Những hoạt động này không chỉ có giá trị giáo dục đối với trẻ, mà còn góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhà trường lan tỏa những giá trị lịch sử thiêng liêng tới cộng đồng, gắn kết hơn nữa tình cảm giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác giáo dục trẻ.

Bằng tất cả lòng tri ân sâu sắc, tập thể trường Mầm non Số 6 vô cùng biết ơn trước sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã ngã xuống cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Chúng tôi nguyện tiếp nối truyền thống vẻ vang ấy bằng trái tim yêu thương, bằng những hành động thiết thực trong sự nghiệp giáo dục, vun đắp nên những công dân nhỏ tuổi hôm nay sẽ trở thành những chủ nhân tương lai vững vàng của đất nước mai sau.
Sau đây là một vài hình ảnh của chuỗi các hoạt động chào mừng tại nhà trường.













|
|
|

|
|
|




